Khi tôi yêu cầu đấu nối tài khoản, CSKH đã hỗ trợ đấu nối nhưng khi tôi vào không còn điểm FunCoin?Tôi là Hội viên Funtap. Tại sao khi đến sinh nhật tôi lại không được nhận quà?Tháng trước tôi đang ở mức Gold 1, tại sao tháng này tôi lại xuống ở mức Silver 3Khi tôi thiết lập thông tin trong phần thông tin cá nhân, hệ thống bắt tôi nhập mật khẩu. Vậy mật khẩu ở đây lấy ở đâu?Tôi đã thay đổi tên đăng nhập - nhưng sao khi vào game vẫn hiển thị tên đăng nhập cũ?Tôi đăng nhập bằng facebook, nhưng hiện tại tôi không thể truy cập được vào email đăng nhập Facebook và không thể đổi được mật khẩu. Vậy tôi phải làm sao?Tôi có thể báo lỗi game ở đâu?Cập nhật tin tức và game mớiLàm thế nào để tăng hạng thành viên Khách hàng thân thiết Funtap?Tôi lỡ chia sẻ tài khoản cho người khác và bị phá đồ, giúp tôi lấy lại tài khoản?Tôi thấy nhiều trang facebook game mang danh Funtap có rao bán code, đồ trong game. Tôi có nên mua những code hay đồ đó không?Tại sao trong game không có mục nạp thẻ Funcard hoặc thẻ ngân hàng? Làm thế nào để tôi có thể nạp bằng những hình thức trên?Phần Hạng thành viên tôi là Hội viên, phần Tích lũy lên hạng tôi là Silver 3. Vậy tài khoản của tôi đang thuộc cấp VIP nào?

Bạn cần trợ giúp?

Chúng tôi luôn ở đây hỗ trợ bạn.
Thời gian: 8:00 - 22:00 tất cả các ngày (GMT+7).

Hotline: 1900 636 452
Mail: hotro@funtap.vn